Trong kinh doanh, làm khách hàng hài lòng chính là tạo nên sự thành công. Nếu khách hàng không hài lòng, không đơn giản chỉ là mất khách mà nó sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến việc kinh doanh trong tương lai của bạn. Khi khách hàng có một trải nghiệm tệ trên chuyến xe của bạn, với hình thức truyền miệng, chắc chắn sẽ khiến những hành khách chưa từng trải nghiệm e dè đi vào phần. Trong bài viết hôm nay, Sasana sẽ bật mí 5 chiến lược giúp khách hàng hài lòng khi đi xe. Cùng theo dõi nhé.
Xem nhanh nội dung
Chiến lược giúp khách hàng hài lòng khi đi xe
1. Tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời
Quyết định của mỗi khách hàng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cảm xúc. Như vậy, khi khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời trên chuyến xe của bạn lần đầu tiên, họ sẽ có thiện cảm hơn. Tất nhiên, lần sau có thể họ cũng sẽ lựa chọn sử dụng dịch vụ của bạn. Đặc biệt là khi bạn có một dịch vụ giúp khách hàng hài lòng khi đi xe.
Thực chất, việc di chuyển là điều quan trọng trong cuộc sống. Và nó rất cấp thiết. Rất nhiều hãng taxi đã tạo cho khách hàng trải nghiệm thú vị từ những “touch poin” đầu tiên. Tức là những trải nghiệm từ nhân viên, từ giá cả lần đầu tiên đi xe, cách bài trí nội thất và chất lượng chăm sóc khách hàng. Nhờ đó mà họ duy trì được mối quan hệ với khách và tạo nên một tệp khách hàng trung thành riêng.
Vì thế đừng nghĩ rằng không có khách này thì có khách khác. Hãy đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Vì chắc chắn lần tiếp theo, dịch vụ của bạn sẽ là điều họ nghĩ đến đầu tiên và lựa chọn.
2. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng
Đừng vội nghĩ “ôi dào khách cần mình thì mình không cần quan tâm đến sự hài lòng của khách”. Đây là một quan điểm sai lầm. Thay vì vậy, để giúp khách hàng hài lòng khi đi xe thì hãy đánh giá sự hài lòng của họ khi họ sử dụng dịch vụ lần gần đây nhất.
Cái gì đánh giá được sẽ cải thiện được. Việc đánh giá này sẽ giúp bạn cải thiện được chất lượng dịch vụ. Cũng như biết khách hàng chưa hài lòng chỗ nào. Đồng thời cũng đừng quên nhờ khách hàng đánh giá và chia sẻ sau khi sử dụng dịch vụ đi xe. Nếu khách hàng không hài lòng, khả năng lớn là bạn sẽ mất đi lượng kha khá tệp khách hàng tiềm năng là bạn bè, người thân của họ.
3. Hành động ngay với mỗi phản hồi khách hàng
Với những khách hàng thân thiện thì luôn chia sẻ những góp ý của mình. Vì thế hãy hành động ngay mỗi khi có một khách hàng đánh giá không hài lòng. Khách hàng luôn là thượng đế và bạn phải giúp khách hàng hài lòng khi đi xe, khi sử dụng dịch vụ của bạn.
Ít nhất, hãy hồi âm với những phản hồi của khách hàng và đưa cho họ một lời xin lỗi chân thành nếu họ không hài lòng. Những hành động tuy nhỏ như vậy lại có ý nghĩa vô cùng lớn và làm hài lòng khách hàng.
4. Giúp khách hàng hài lòng khi đi xe nhờ sự chuyên nghiệp
Một nghiên cứu chỉ ra rằng, có tới 70% khách hàng chia sẻ việc giúp khách hàng hài lòng khi đi xe liên quan đến việc họ được đối xử thế nào. Hay nói theo cách khác chính là thái độ phục vụ mà họ nhận được.
Vì thế mà bạn nên cho họ thấy dáng vẻ chuyên nghiệp và cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Ngay từ lái xe, nhân viên đặt vé xe hay chăm sóc khách hàng đều phải được trang bị các kiến thức, cách chăm sóc và thấu hiểu khách hàng. Từ ngôn từ, trang phục cho đến đầu tóc đều phải cho họ thấy rằng “khách hàng là thượng đế”. Nhờ vậy mà bạn mới có thể giúp khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ của bạn.
Tăng trải nghiệm khách hàng với mùi hương
Mùi hương từ lâu đã được chứng minh là có khả năng tăng trải nghiệm cho khách hàng. Chính vì vậy mà mùi hương được sử dụng như một chiến lược kinh doanh giúp khách hàng hài lòng. Vậy, làm thể nào để sử dụng mùi hương tăng trải nghiệm khách hàng?
Giúp khách hàng hài lòng khi đi xe với dầu thơm đặt tablo
Ngày nay, với các tiến bộ trong công nghệ tạo mùi, nhiều sản phẩm tạo hương thơm cho xe ô tô được tung ra thị trường. Trong đó, phải kể đến sản phẩm khuếch tán mùi hương tinh dầu trang trí tablo xe hơi . Sản phẩm mang tính thẩm mỹ và có thể tạo mùi hương cho xe ô tô nhanh chóng. Giúp khách hàng hài lòng khi đi xe.
So với các phương pháp trên, dầu thơm đặt tablo được đánh giá là có khả năng tạo mùi thơm cho oto và khả năng khử mùi cực kỳ tốt. Hơn thế nữa, giá thành tiết kiệm mà lại có thể sử dụng lâu dài, an toàn cho sức khỏe.
Dầu thơm đặt tablo là sự kết hợp những tinh túy từ tự nhiên. Mỗi một loại dầu thơm mang mùi hương độc đáo, quyến rũ. Sản phẩm dầu thơm đặt tablo được thiết kế theo dạng hộp, mang đến sự tinh tế cho không gian của bạn.
Với thiết kế như vậy, sản phẩm không chỉ là một liệu pháp khử mùi, tạo hương chuyên biệt mà còn trở thành vật dụng trang trí sang trọng cho xe của bạn.
Không giống như các sản phẩm khuếch tán hương cho ô tô khác trên thị trường. Dầu thơm đặt tablo mang tới sự độc đáo trong công nghệ khuếch tán hương. Mang những hơi thở thơm mát của biển cả. Một chút xanh tươi của cây cối. Và một chút dịu nhẹ của hương hoa tới mọi nơi.
Sasana là một trong những nhà cung ứng của tập đoàn Givaudan (Thụy Sĩ) – tập đoàn hương liệu lớn nhất thế giới. Với tiêu chí tạo sự khác biệt, khơi gợi cảm xúc, Sasana mang đến những liệu pháp mùi hương an toàn, tinh tế và độc đáo nhất từ nguồn nguyên liệu trên khắp thế giới như: vùng đầm lầy miền Đông nước Úc, cánh đồng hoa Lavender tại Pháp hay cỏ hương bài vùng Haiti.
Hiện nay, Sasana cung cấp các sản phẩm như: Tinh dầu nguyên chất, xịt thơm tủ quần áo, máy khuếch tán phun sương chất lượng, tinh dầu làm thơm ô tô, dầu thơm kẹp cửa gió uy tín, dầu thơm đặt tablo,.. giá cạnh tranh thị trường
Vì vậy, Sasana sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng duy nhất để bạn tìm kiếm dầu thơm đặt tablo tạo mùi thơm. Giúp khách hàng hài lòng khi đi xe.
Để đặt mua sản phẩm dầu thơm kẹp cửa gió, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hướng dẫn và đặt hành nhanh chóng nhất nhé:
Thông tin liên hệ
Sasana Brand
Một thương hiệu của:
Công ty TNHH Giải pháp Mùi hương Eco Life Việt Nam
Trụ sở:
Tòa nhà Sapphire Building – Tầng 4 – 163 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội