0866792566

Tại sao các chuỗi nhà hàng cần sử dụng dịch vụ sản xuất xịt thơm phòng ?

Tại sao các chuỗi nhà hàng cần sử dụng dịch vụ sản xuất xịt thơm phòng ?

Ngành nhà hàng ngày càng cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi các chuỗi nhà hàng phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng để thu hút và giữ chân khách hàng. Mùi hương là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và hành vi của con người. Do đó, sử dụng dịch vụ sản xuất xịt thơm phòng là một bí quyết hoàn hảo giúp chuỗi nhà hàng nâng tầm trải nghiệm ẩm thực, thu hút khách hàng và gia tăng lợi nhuận.

Trong bài viết dưới đây, Sasana sẽ giúp các bạn hiểu thêm về tầm quan trọng của mùi hương với các chuỗi nhà hàng và các giải pháp mùi hương uy tín. 

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG SẢN XUẤT XỊT THƠM PHÒNG VỚI CÁC CHUỖI NHÀ HÀNG 

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG SẢN XUẤT XỊT THƠM PHÒNG VỚI CÁC CHUỖI NHÀ HÀNG

  • Tạo dựng không gian thu hút: Khi các chuỗi nhà hàng sử dụng xịt thơm phòng để tạo mùi hương tinh tế, dễ chịu sẽ mang đến bầu không khí ấm cúng, thư giãn. Điều này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu và muốn quay lại nhiều lần hơn.
  • Nâng cao trải nghiệm ẩm thực: Lựa chọn sử dụng xịt thơm phòng với mùi hương phù hợp với loại hình sản phẩm mà nhà hàng kinh doanh còn có thể có thể kích thích vị giác, tăng thêm sự ngon miệng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, khó quên. Hơn nữa, nhà hàng là nơi có mùi dầu mỡ, thức ăn ám xung quanh, chính vì vậy, việc sử dụng xịt thơm phòng giúp loại bỏ các mùi hương không mong muốn. Giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại nhà hàng. 
  • Tăng cường hiệu quả marketing: Xịt thơm phòng còn là công cụ marketing hiệu quả giúp quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Các nhà hàng có thể sử dụng xịt thơm phòng có mùi hương độc quyền và bao bì được in logo, thông tin nhà hàng để tặng cho khách hàng vào những dịp đặc biệt hoặc khi hóa đơn đạt một giá trị nhất định. Điều này vừa khiến khách hàng vui vẻ, vừa là một cách tiếp thị và gợi nhớ thương hiệu tinh tế tới của nhà hàng. 

Xem thêm: Scent Marketing: Hương Thơm Của Ký Ức

NHỮNG “MẸO” SỬ DỤNG DỊCH VỤ SẢN XUẤT XỊT THƠM PHÒNG SAO CHO HIỆU QUẢ

Lựa chọn mùi hương “đúng điệu” khi sử dụng dịch vụ sản xuất xịt thơm phòng 

  • Khơi gợi cảm xúc: Mùi hương có khả năng khơi gợi cảm xúc và kích thích vị giác. Vì vậy, các nhà hàng cần lựa chọn những mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế như hoa cỏ, trái cây thanh mát hoặc gỗ tự nhiên để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái và kích thích vị giác của thực khách. Tránh những mùi hương quá nồng làm át đi mùi hương của các món ăn. 
  • Phù hợp với phong cách: Mùi hương nên hài hòa với phong cách và không gian của nhà hàng. Ví dụ: nhà hàng sang trọng nên chọn mùi hương thanh lịch, tinh tế như hoa lan, gỗ đàn hương. 
  • Thấu hiểu thực khách: Các nhà hàng có thể thực hiện khảo sát thị hiếu của khách hàng mục tiêu để lựa chọn mùi hương phù hợp với sở thích chung. Chỉ thông qua một bảng khảo sát ngắn gọn, doanh nghiệp đã có thể lựa chọn được mùi hương phù hợp với không gian kinh doanh và với thực khách. 

NHỮNG “MẸO” SỬ DỤNG DỊCH VỤ SẢN XUẤT XỊT THƠM PHÒNG SAO CHO HIỆU QUẢ

 Xịt “đúng thời điểm” khi sử dụng dịch vụ sản xuất xịt thơm phòng 

Nhà hàng cần phải biết xịt “đúng lúc” để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất

  • Trước khi đón khách: Các nhà hàng có thể xịt trước khoảng 30 phút để mùi hương lan tỏa đều khắp không gian, tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp cho thực khách ngay khi bước vào nhà hàng.
  • Sau khi dọn dẹp: Sau khi dọn dẹp bàn ăn, nhà hàng có thể xịt thơm phòng để khử mùi thức ăn, trả lại bầu không khí trong lành và tươi mới cho không gian.
  • Trước khi đóng cửa: Xịt thơm nhẹ nhàng trước khi đóng cửa để giữ lại mùi hương thơm lâu hơn, tạo cảm giác lưu luyến cho thực khách khi ra về.

Xịt “đúng vị trí” khi sử dụng dịch vụ sản xuất xịt thơm phòng 

  • Khu vực trung tâm: Tại khu vực trung tâm nhà hàng là nơi hương thơm dễ lan tỏa nhất. Nhà hàng có thể chủ động xịt thơm tại vị trí trung tâm để mùi hương lan tỏa đều khắp mọi nơi, tạo bầu không khí đồng nhất.
  • Gần cửa ra vào: Mùi hương dễ chịu ngay khi bước vào nhà hàng sẽ tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp cho thực khách, khiến họ cảm thấy được chào đón và trân trọng. Việc xịt thơm phòng tại cửa ra vào còn thể hiện sự quan tâm của nhà hàng đến trải nghiệm của thực khách, tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.
  • Khu vực vệ sinh: Khu vực vệ sinh là nơi dễ có mùi hương khó chịu nhất. Hơn nữa, còn là nơi nhiều khách hàng qua lại và sử dụng thường xuyên. Việc xịt thơm  trong khu vực vệ sinh sẽ giúp nhà hàng khử mùi hôi và tạo cảm giác sạch sẽ, thoải mái cho thực khách.

SASANA – DỊCH VỤ SẢN XUẤT XỊT THƠM PHÒNG HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 

SASANA - DỊCH VỤ SẢN XUẤT XỊT THƠM PHÒNG HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

Mùi hương chính là “linh hồn” của thương hiệu, là dấu ấn khó phai trong tâm trí khách hàng, thôi thúc họ quay lại và trở thành những khách hàng trung thành.. Chính vì vậy, dịch vụ sản xuất xịt phòng của Sasana ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp hương thơm thơm độc đáo giúp doanh nghiệp: 

  • Tạo mùi hương độc quyền: Đội ngũ chuyên gia pha chế hương thơm giàu kinh nghiệm của Sasana có thể cá nhân hóa dựa trên định vị thương hiệu, sản phẩm và mong muốn của quý doanh nghiệp.
  • Sử dụng nguyên liệu cao cấp: Sasana luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ môi trường lên hàng đầu. Chính vì vậy, Sasana cam kết sử dụng 100% nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ nhà cung cấp uy tín trên thế giới.
  • Thiết kế khối lượng và bao bì theo yêu cầu: Sasana còn cung cấp dịch vụ sản xuất nến thơm với khối lượng và bao bì dựa trên yêu cầu của khách hàng. 
  • Tiết kiệm chi phí: Nhờ quy trình sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu dồi dào, Sasana cam kết mang đến cho nhà hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất.

Xem thêm: Sasana – Sản xuất xịt thơm vải: Uy tín hàng đầu, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn

Với dịch vụ gia công xịt thơm phòng của Sasana, nhà hàng của bạn sẽ sở hữu một hương thơm độc đáo, giúp thu hút khách hàng, xây dựng thương hiệu và gặt hái thành công.

Hãy đến với Sasana để được hỗ trợ thông tin về dịch vụ sản xuất mùi hương độc đáo nhé !




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icons8-exercise-96 chat-active-icon