0866792566

Giải pháp làm thơm giày đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

Một đôi giày có mùi chắc hẳn là điều sẽ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp? Điều đó không chỉ gây ảnh hưởng đến chính bạn mà còn ảnh hưởng đến người xung quanh? Chính vì lẽ đó mà việc làm thơm giày là điều vô cùng quan trọng. Việc mang một đôi giày sạch sẽ sẽ giúp đôi chân của bạn thoải mái, dễ di chuyển hơn. Theo đó cũng giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn và nấm. Vậy, hãy để Sasana gợi ý cho bạn một vài cách khử mùi hôi cho giày và làm thơm chúng đơn giản hiệu quả này nhé. Đặc biệt là không hề tốn kém đâu. Cùng theo dõi nào!!!

1. Làm thơm giày bằng baking soda

Khử mùi giày bằng baking soda
Khử mùi giày bằng baking soda

Baking soda là một giải pháp khử mùi hữu hiệu được rất nhiều người ưa dùng. Cách khử mùi bằng baking soda cực kỳ đơn giản.

Đầu tiên, trộn bột baking soda cùng tinh dầu với nhau. Sau đó sử dụng dụng cụ lọc, rây bột baking vào túi ni lông kín. Tiếp tục bỏ giày vào trong túi ni lông đó và cột kín túi. Cuối cùng là để qua đêm và lấy ra vào sáng hôm sau là được.

Lưu ý là nhớ loại bỏ bột baking ra khỏi giày trước khi đi nhé. Bạn có thể giặt qua cũng và nhớ phơi nắng thật khô là được.

2. Phơi giày dưới ánh nắng mặt trời

Phơi giày dưới ánh nắng mặt trời khử mùi
Phơi nắng giúp loại bỏ mùi hôi khó ngửi của giày

Một cách khá đơn giản trong việc làm thơm giày chính là giặt giày với nước giặt. Sau đó để ráo nước và phơi trực tiếp dưới ánh mặt trời cho tới khi khô. Nhiệt độ từ ánh mặt trời không đơn giản chỉ giúp làm khô giày mà còn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho đôi chân của bạn và vi khuẩn khiến đôi giày của bạn bốc mùi.

Tuy nhiên, biện pháp này có một nhược điểm chính là không thể khử hoàn toàn được mùi hôi với những đôi giày quá nặng mùi. Nếu phơi lâu ngoài nắng sẽ khiến màu sắc của giày bị phai, hỏng giày. Hơn nữa, không phải loại giày nào cũng có thể sử dụng phương pháp này để làm thơm nên bạn cần lưu ý nếu không sẽ làm hỏng đôi giày của bạn đó.

3. Sử dụng giấy thơm hút ẩm

Giấy làm thơm giày
Làm thơm giày bằng giấy thơm là cách “chữa cháy” nhanh nhất cho người bận rộn

Giấy thơm là một cách khử sạch mùi, làm thơm giày “chữa cháy” trong lúc bạn đang vội. Việc đơn giản là mua một tệp giấy thơm có khả năng hút ẩm, sau đó đặt vào trong giày là được. Bạn có thể để bao nhiêu giấy cũng như bao lâu tùy ý bạn.

Giấy thơm sẽ khử mùi hôi tức thì và giúp cho đôi giày của bạn thơm đủ để thơm tho hết cả ngày dài. Tuy nhiên lưu ý không nên lạm dụng nhé. Giấy thơm chỉ có tác dụng khử mùi trong thời gian ngắn mà thôi. Nếu bạn cứ sử dụng thay cho việc giặt giày thì là việc cực kỳ tệ cho đôi chân cũng như đôi giày của bạn đấy.

Tip: Đặt giấy thơm vào tủ giày hoặc hộp giày cũng sẽ giúp khử mùi hôi nhanh chóng. Bạn hãy thử xem nhé.

4. Cho giày vào ngăn đá

Cho giày vào ngăn đá khử mùi
Cho giày vào ngăn đá giúp khử mùi

Một trong những cách khá hay và khá thuận tiện chính là đặt giày vào ngăn đá. Nhiệt độ trong tủ lạnh có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mùi, nấm mốc nhanh chóng. Thời gian để giày trong tủ có thế từ 3 – 4 tiếng đồng hồ. Lưu ý nhớ đặt giày vào túi nhựa kín trước khi đem bỏ vào tủ lạnh nhé. Nếu không tủ lạnh của bạn sẽ có mùi hương không hề dễ chịu đâu. Lúc đó không chỉ cần làm thơm giày mà bạn còn phải khử mùi chiếc tủ lạnh của bạn đấy.

>>> Giải pháp khử mùi hôi chân hiệu quả

5. Phấn em bé

Làm thơm giày bằng phấn rôm em bé
Phấn rôm em bé có công dụng làm thơm giày rất tốt

Không sai!! Phấn rôm em bé là một liệu pháp vừa làm thơm giày mà vừa khử mùi giày vô cùng hiệu quả đó. Bạn có thể sử dụng phấn rôm và rắc ngay vào trong giày là được. Phấn rơm với những thành phần an toàn cho cả làn da em bé thì bạn sẽ chẳng cần lo lắng rằng chúng sẽ gây hại cho da chân mỗi khi quên loại bỏ phấn rôm đã rắc trong giày.

Một tip nữa khá hay ho chính là bạn có thể thoa trực tiếp phấn rôm lên chân để ngăn mùi hôi nhé. Đơn giản, dễ làm và cực kỳ tiết kiệm phải không nào?

6. Sử dụng xịt khử mùi hôi giày ALIDA

Xịt khử mùi giày ALIDA được chiết xuất từ đậu nành – xuất xứ từ Mỹ. Đặc biệt, xịt làm thơm giày ALIDA sản xuất bởi công nghệ hấp thụ mùi sinh học từ Hoa Kỳ đã được kiểm chứng – được bằng sáng chế của : TSCA, CEPA, PICCS, KMODE, AICS, EINECS,… an toàn với tiếp xúc da. Có khả năng trung hòa (hấp thụ mùi) hiệu quả bằng cách tạo phức hợp hoặc trung hòa những phân tử hữu cơ đặc biệt (phân tử gây mùi), do đó có thể khử mùi hôi trên giày nhanh chóng.

Xịt khử mùi giày Alida
Xịt khử mùi giày Alida

Xịt khử mùi giày ALIDA lại tích hợp 3 tính năng: Khử mùi tận gốc, tạo mùi thơm và giữ cho bàn chân luôn khô thoáng, sạch sẽ. ALIDA giúp kháng khuẩn, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn gây mùi và đánh bay mùi hôi giày một cách triệt để. Chỉ cần xịt dung dịch khử mùi trực tiếp vào trong giày. Mùi hôi sẽ biến mất ngay lập tức trong vòng 1 phút. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, tập trung vào các công việc khác.

Mua xịt làm thơm giày Alida ở đâu?

Sasana là một trong những nhà cung ứng của tập đoàn Givaudan (Thụy Sĩ) – tập đoàn hương liệu lớn nhất thế giới. Với tiêu chí tạo sự khác biệt, khơi gợi cảm xúc,  Sasana mang đến những liệu pháp mùi hương an toàn, tinh tế và độc đáo nhất từ nguồn nguyên liệu trên khắp thế giới như: vùng đầm lầy miền Đông nước Úc, cánh đồng hoa Lavender tại Pháp hay cỏ hương bài vùng Haiti.

Hiện nay, Sasana cung cấp các sản phẩm như: Tinh dầu nguyên chất, xịt thơm tủ quần áo, máy khuếch tán tinh dầu, xịt khử mùi hôi giày Alida,…

Vì vậy, Sasana  sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng duy nhất để bạn tìm kiếm được một sản phẩm nước lau dọn bàn thờ ưng ý cho mình.

Để đặt mua sản phẩm xịt khử mùi hôi giày Alida, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hướng dẫn và đặt hành nhanh chóng nhất nhé:

Thông tin liên hệ

Sasana Brand

logo sasana

Một thương hiệu của:

Công ty TNHH Giải pháp Mùi hương Eco Life Việt Nam

Trụ sở:

Tòa nhà Sapphire Building – Tầng 4 – 163 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Tầng 2 – 43 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1

+84 919 548 396
info@sasana.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icons8-exercise-96 chat-active-icon